1. Trường hợp được bảo hành:

PIANO SERVICES thực hiện bảo hành dịch vụ trong các trường hợp sau:
1.1. Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhân viên kỹ thuật gây ra trong quá trình thực hiện dịch vụ.
1.2. Đàn Piano không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
1.3. Số series, tem niêm phong trên đàn piano và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
1.4. Đàn piano không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn,côn trùng tác động nhiệt gây biến dạng).

2. Những trường hợp không được bảo hành:
2.1. Những dịch vụ không thể xác định được nguồn gốc mà khách hàng đã sử dụng PIANO SERVICES có quyền từ chối bảo hành.
2.2.Dịch vụ hoặc linh kiện đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
2.3. Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
2.4. Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng-thực hiện dịch vụ.
2.5. Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
2.6. Đàn Piano bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
2.7. Đàn Piano có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ(với những đàn không sử dụng hộp chống chuột) hoặc côn trùng xâm nhập.
2.8. Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng quy định.
2.9. Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc đàn Piano hoặc linh kiện, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
2.10. Những sản phẩm được mua tại PIANO SERVICES nhưng đã quá thời hạn bảo hành,PIANO SERVICES sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

3. Những trường hợp sửa chữa tính phí:
Trường hợp linh kiện hoặc dịch vụ mà quý khách đã mua hoặc sử dụng tại PIANO SERVICES nhưng nằm trong Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu).
Phí sửa chữa sẽ do PIANO SERVICES thương thảo hoặc áp dụng theo bảng giá niêm yết cho từng hạng mục với Quý khách.

———————————————