Chính sách trả hàng-hủy lịch được áp dụng hoàn toàn miễn phí với mọi dịch vụ được phân phối bởi Chúng tôi. Cụ thể như sau:

  • Trước 12 tiếng kể từ thời điểm nhận lịch hẹn (đối với dịch vụ sửa chữa) hoặc trong 03 ngày đầu tiên(kể từ ngày nhận hàng) đối với linh kiện.Nếu cảm thấy “không thích” hoặc “không phù hợp” quý khách có thể đổi sang dịch vụ hoặc linh kiện khác có giá bằng hoặc cao hơn dịch vụ/linh kiện đặt mua trước đó.Dịch vụ/linh kiện thực hiện đổi phải là dịch vụ chưa được thực hiện hoặc linh kiện còn nguyên tem, mác, bao bì, phụ kiện, không có các dấu hiệu bị tác động từ bên ngoài lên sản phẩm.
  • Trong 07 ngày đầu tiên (kể từ ngày nhận hàng),linh kiện bị lỗi từ nhà sản xuất quý khách sẽ được đổi 01 sản phẩm khác cùng loại. Trường hợp này quý khách được đổi không hạn chế số lần, sản phẩm mới được đổi sẽ được tính 07 ngày đổi hàng lại từ đầu như hàng mới mua.
  • Chúng tôi sẽ thực hiện các bước kiểm tra sản phẩm trước khi đổi hàng theo quy định.
  • Với dịch vụ lên dây đàn Piano,quý khách vui lòng thực hiện nghiệm thu ngay sau khi kỹ thuật viên hoàn thành dịch vụ. Đàn đã được lên dây sau khi nghiệm thu PIANO SERVIES không chịu trách nhiệm căn chỉnh lại do đặc thù của đàn mặc định sẽ bị sai lệch trong quá trình sử dụng.
  • Đàn Piano không sử dụng dây đàn cũng sẽ có thể bị sai lệch tự nhiên do lực căng của dây đàn và tính chất co giãn của dây đàn.
  • Một số trường hợp chốt đàn không còn chịu được lực căng của dây sẽ dẫn đến tình trạng dây đàn bị hạ cao độ nhanh hơn,thậm trí nếu đã quá cũ dây đàn sẽ bị hạ ngay sau khi chỉnh dây.Trường hợp này nhân viên kỹ thuật sẽ đưa ra những phương án khắc phục có thể là thay thế chốt dây.
  • Nhân viên kỹ thuật có trách nhiệm khảo sát tình trạng đàn,giải thích  đưa ra những điều khoản và thống nhất với khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ sửa chữa.

Thiên Di Group